Tin thể thao tối 20/2: Brahim Diaz trở lại Real Madrid?

Tin thể thao tối 20/2: Brahim Diaz trở lại Real Madrid? Marcelo chưa thoát khỏi cảnh thất nghiệp, … là những nội dung bóng đá trong ngày.

Brahim Diaz trở lại Real Madrid?

Nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với Brahim Diaz và có kế hoạch giữ ngôi sao 23 tuổi trong đội hình vào mùa giải tới.

Brahim Diaz được Real Madrid cho AC Milan mượn từ năm 2020 và đội bóng Serie A rất muốn mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Diaz với Real sẽ hết hạn vào năm 2025 và Los Blacos muốn kéo dài thời gian ở lại Bernabeu của anh thêm 2 năm đến 2027, theo Relevo đưa tin.

Tờ báo của Tây Ban Nha cũng đưa tin rằng cầu thủ này mơ ước được trở lại đội chủ quản và điều đó có thể xảy ra vào mùa giải tới. Trong bối cảnh tương lai của Luka Modric và Marco Asensio không chắc chắn, Diaz có thể có một suất trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga và khó cạnh tranh kèo bóng đá hôm nay.

Tin thể thao tối 20/2: Brahim Diaz trở lại Real Madrid?

Tin thể thao tối 20/2: Brahim Diaz trở lại Real Madrid?

Marcelo chưa thoát khỏi cảnh thất nghiệp

Tương lai Marcelo đang vô cùng bất định. Hậu vệ người Brazil đã chấm dứt hợp đồng với Olympiacos. Sau 5 tháng cập bến đội bóng Hy Lạp, Marcelo không thể chiếm trọn niềm tin từ HLV trưởng. Cựu hậu vệ Real Madrid đóng góp 3 bàn thắng, có 10 lần xỏ giày ra sân, thi đấu tổng cộng 322 phút.

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, thời điểm hiện tại không có bất kỳ cuộc đàm phán nào diễn ra giữa CLB Al Nassr và Marcelo. Ngôi sao 34 tuổi hứa hẹn là chữ ký miễn phí đáng giá với các đội bóng trung bình khá ở châu Âu.

Marcelo gia nhập Real Madrid ở phiên chợ Đông mùa giải 2006/2007 từ Fluminense. Trải qua 15 năm khoác áo Los Blancos, Marcelo giành hàng loạt danh hiệu cao quý khác nhau: 6 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 5 Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup.

Sau 545 trận đấu cho Real Madrid, Marcelo đóng góp 38 bàn thắng, 103 pha kiến tạo. Khả năng hỗ trợ tấn công là điểm mạnh nơi lão tướng người Brazil. MLS hứa hẹn là bến đỗ phù hợp, lý tưởng với cựu sao Real ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

Man United tìm người thay thế lâu dài cho De Gea

Man United sẵn sàng chi 250.000 bảng mỗi tuần để giữ David de Gea ở lại Old Trafford nhưng ngay từ lúc này, họ đã chuẩn bị cho tương lai.

Bất chấp việc thủ môn David de Gea được HLV Erik Ten Hag sử dụng tối đa ở mùa giải này, tương lai của anh ở Old Trafford vẫn chưa có gì đảm bảo. Vấn đề của De Gea bây giờ là anh đang hưởng mức lương quá cao, trong khi phía MU bây giờ không chấp nhận trả người gác đền của mình số tiền khổng lồ để các bên tiếp tục hợp tác.

Mùa giải trước, De Gea bỏ túi đều đặn 375.000 bảng/tuần nhưng rút cục anh vẫn không thể giúp đội nhà giành vé tham dự Champions League. Chính bởi điều này nên De Gea cùng các đồng đội đã bị giảm 25% lương. Dù vậy, thu nhập của anh vẫn rất cao. Tính ra, để có sự phục vụ của De Gea trong 1 mùa thì MU phải chi ra tới 19,5 triệu bảng.

Hồi mùa Hè vừa qua, De Gea từng tuyên bố muốn được gắn bó lâu dài với MU. Bây giờ, Man United cũng muốn giữ De Gea ở lại với 1 hợp đồng dài hạn (giao kèo cũ còn thời hạn tới tháng 6/2023) nhưng mức thù lao không thể vẫn cao như thế. Do đó, phía Man United dự tính sẽ đàm phán để De Gea tiếp tục ở lại CLB nhưng song song với đó, họ coi llan Meslier như sự thay thế lâu dài dành cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Lúc này, Leeds của Meslier đang nằm ở nhóm “cầm đèn đỏ” trên BXH Ngoại hạng Anh và đó là cơ hội tốt để MU có thể mua thủ thành người Pháp. Tuy thế, Leeds thường không thích bán cầu thủ cho Man United, như vụ Kalvin Phillips gần đây là ví dụ. Dù vậy, cơ hội để cho Man United thuyết phục Meslier vẫn còn nếu Leeds phải xuống hạng. Xem kênh chiếu trực tiếp các trận đấu của Man Utd và Ngoại hạng Anh tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay .

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan