Tin BĐ 07/07: Zielinski gia nhập Inter Milan với hợp đồng bốn năm

Tin BĐ 07/07: Zielinski gia nhập Inter Milan với hợp đồng bốn năm, Nico Williams chưa nghĩ đến câu chuyện tương lai, Arsenal đạt thoả thuận với hậu vệ tuyển Ý

Zielinski gia nhập Inter Milan với hợp đồng bốn năm

Inter Milan mới đây đã thông báo về việc ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Ba Lan Piotr Zielinski, sau khi hợp đồng của anh với Napoli hết hạn. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Napoli vào năm 2016 và là nhân tố quan trọng trong đội hình vô địch Serie A mùa 2022/23 của huấn luyện viên Luciano Spalletti.

“Đẳng cấp, cá tính và kinh nghiệm dồi dào tại Serie A – Piotr Zielinski là cầu thủ Ba Lan đầu tiên trong lịch sử Inter. Anh ấy đã sẵn sàng thể hiện hết những phẩm chất tốt đẹp của mình trong màu áo Nerazzurri,” Inter thông báo đến người hâm mộ.

Tin BĐ 07/07: Zielinski gia nhập Inter Milan với hợp đồng bốn năm

>> Nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, TheGioiQuanVot.com cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách theo dõi trực tiếp các trận đấu quần vợt. Từ các kênh truyền hình, các dịch vụ phát sóng trực tuyến đến các ứng dụng di động, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cách xem trận đấu mọi lúc, mọi nơi.

Nico Williams chưa nghĩ đến câu chuyện tương lai

Theo Mirror, Nico Williams sẽ không bận tâm đến việc rời Athletic Bilbao cho đến khi EURO 2024 hạ màn. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 21 tuổi tập trung 100% cho màn đọ sức giữa Tây Ban Nha và Đức sắp tới.

Nico William thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn sau màn trình diễn chói sáng cùng La Roja. Những Liverpool, Chelsea, Barcelona đều đưa sao mai 21 tuổi vào tầm ngắm.

Arsenal đạt thoả thuận với hậu vệ tuyển Ý

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ tuyển Ý Riccardo Calafiori. Theo đó, cầu thủ này đồng ý gia nhập Arsenal theo hợp đồng 5 năm và hưởng lương sau thuế là 3,5 triệu bảng.

Arsenal cần chốt phí chuyển nhượng với Bologna là chính thức có Calafiori. Cầu thủ 22 tuổi có thể chơi trung vệ và hậu vệ trái, là nhân tố đầy hứa hẹn của tuyển Ý. Calafiori cũng góp công không nhỏ giúp Bologna giành vé dự cúp C1 mùa giải 2024-2025. Arsenal dự kiến phải trả hơn 40 triệu bảng cho vụ này.

>> Truy cập https://thegioiquanvot.com/luat-bong-chuyen-da/  sẽ giúp bạn hiểu rõ từng quy tắc để áp dụng chính xác trong thi đấu.

Xem thêm: Tin thể thao 9/9: Ronaldo tỏa sáng ở Bồ Đào Nha

Xem thêm: Tin thể thao 9/9: Fabian Ruiz lập cú đúp giúp Tây Ban Nha thắng đậm

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan