Thể thao 9/9: Burnley bỏ lỡ huyền thoại Chelsea

Thể thao 9/9: Burnley bỏ lỡ huyền thoại Chelsea, Balotelli bị CLB Ấn Độ từ chối phũ phàng, … là những tin bóng đá hôm nay.

Burnley bỏ lỡ huyền thoại Chelsea

Michael Essien là cái tên quen thuộc với nhiều CĐV bóng đá xứ sương mù. Cựu tiền vệ người Ghana để lại dấu ấn xuyên suốt quãng thời gian khoác áo CLB Chelsea giai đoạn kqbd 2005 – 2014.

Essien đã từng thử việc tại Burnley trong những năm đầu sự nghiệp. Đội chủ sân Turf Moor có cơ hội ký hợp đồng với Essien, trao cho anh mức lương 60 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Tuy nhiên, Burnley đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Essien. Tiền vệ người Ghana trải qua màu áo nhiều đội bóng châu Âu như Lyon, AC Milan và Real Madrid, Chelsea.

Chia sẻ với The People, cựu chủ tịch Burnley, Brendan Flood cho hay: “Michael Essien đã thử việc ở đây trong vài ngày. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở World Cup. Tuy nhiên, Burnley đã không ký hợp đồng với cậu ấy”.

“Thời điểm đó, chính sách của chúng tôi là không trả hơn 60 bảng Anh mỗi tuần cho các cầu thủ đang thử việc. Tôi ngạc nhiên khi Burnley không thể giúp những cầu thủ hiểu rõ quy tắc”.

Thể thao 9/9: Burnley bỏ lỡ huyền thoại Chelsea

Balotelli bị CLB Ấn Độ từ chối phũ phàng

Cựu tiền đạo Man City, Mario Balotelli tiếp tục bơ vơ sau khi một câu lạc bộ ở Indian Super League (Ấn Độ) từ chối ký hợp đồng với ngôi sao người Italia.

Lý do đầu tiên là bởi Balotelli đã lớn tuổi (34 tuổi), tiếp đó là anh không phải là mục tiêu phù hợp với tham vọng của CLB, và cuối cùng đó là tai tiếng của Balotelli trong quá khứ.

Giờ đây người ta lo ngại Balotelli sẽ phải giải nghệ sớm. Tiền sử chấn thương của Balotelli đã nhiều hơn. Như ở mùa trước, anh chỉ đá có 16 trận cho Adana Demirspor và hay bị chấn thương đầu gối hành hạ.

Trước khi đến Adana Demirspor và bị Kerala Blasters từ chối, Balotelli từng rất nỗ lực vực dậy sự nghiệp. Anh chơi cho nhiều CLB như Nice, Marseille, Brescia, Monza, Sion. Vài năm trở lại đây, phong độ của Balotelli rất phập phù dù tham gia ket qua bong da giao huu và thói quen sinh hoạt bừa bãi khiến anh không trụ được lâu ở nhiều đội bóng.

Sao Inter Milan lọt tầm ngắm Bayern Munich

Hợp đồng giữa Alphonso Davies và Bayern Munich chỉ còn tới mùa hè năm sau. Thời gian qua, đôi bên nhiều lần tiến hành đàm phán gia hạn nhưng đều thất bại. Khúc mắc nằm ở mức đãi ngộ của cầu thủ người Canada đưa ra trong bản hợp đồng mới quá cao.

Bayern Munich xác định sẽ bán Alphonso Davies ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu việc gia hạn hợp vẫn không thành công. Họ không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 2000 khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Ngay từ lúc này, Bayern Munich đã liệt kê những cái tên khả dĩ thay thế Alphonso Davies. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Federico Dimarco của Inter Milan là gương mặt mới nhất lọt tầm ngắm của Hùm Xám xứ Bavaria.

Những mùa giải vừa qua, Dimarco là lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái ở cả Inter Milan lẫn ĐT Italia. Cầu thủ 27 tuổi đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại.

Hậu vệ sinh năm 1997 còn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2027. Cầu thủ người Italia đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định gá 50 triệu euro.

Ngoài Dimarco, Bayern Munich còn tăm tia một số hậu vệ trái khác. Có thể kể tới Theo Hernandez của AC Milan hay Andrew Robertson của Liverpool.

Xem thêm: Tin MU 9/7: Greenwood bị rao bán cho câu lạc bộ Marseille

Xem thêm: Tin thể thao 22/3: Arsenal quyết tâm giữ chân Jorginho

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan