Bóng đá Ý 2/10: Juve không mạnh hơn mùa giải trước

Juve không mạnh hơn mùa giải trước, AC Milan thắng thuyết phục Inter Milan, Conte thận trọng khi nói về khả năng giành Scudetto… là những tin bóng đá Ý ngày 2/10.

Juve không mạnh hơn mùa giải trước

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri và bổ nhiệm Thiago Motta lên ghế nóng. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 42 tuổi cùng dàn nhân sự mới, Juve đang có màn khởi đầu khá ấn tượng khi vẫn chưa thua bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên theo tổng biên tập tờ Corriere dello Sport – Ivan Zazzaroni, sau sự ra đi của Federico Chiesa và Wojciech Szczęsny, đội hình Bianconeri hiện tại dù có nhiều sự bổ sung nhưng vẫn không chất lượng bằng mùa giải trước.

bong-da-y-2-10-juve-khong-manh-hon-mua-giai-truoc

Juve không mạnh hơn mùa giải trước

AC Milan thắng thuyết phục Inter Milan

Trận derby thành Milan luôn là một trong những cuộc đối đầu kịch tính nhất của bóng đá Ý, cuộc chạm trán gần nhất giữa Inter Milan và AC Milan không nằm ngoài khuôn khổ ấy. Kết quả chung cuộc là một chiến thắng kqbd 2-1 nghiêng về phía AC Milan, đánh dấu một trận đấu đầy cảm xúc và những pha bóng đáng nhớ.

Trận đấu bắt đầu với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 do công của Christian Pulisic, đưa AC Milan vươn lên dẫn trước 1-0. Pulisic đã có tình huống kết thúc xuất sắc một pha đi bóng mạnh mẽ với cú sút chính xác vào góc thấp, qua đó giúp đội khách nắm giữ lợi thế sớm, đặt ra áp lực lớn lên hàng phòng ngự của Inter Milan.

Conte thận trọng khi nói về khả năng giành Scudetto

Mặc dù khởi đầu không mấy suôn sẻ khi để thua 0-3 trước Hellas Verona ở lượt trận đầu tiên với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn. Nhưng kể từ đó, Napoli đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất để dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Phần lớn công lao thuộc về Antonio Conte, bởi ông đã biến một tập thể rệu rã trong mùa giải trước thành ứng viên vô địch mùa này. Tuy nhiên, HLV Conte không thích sự cường điệu tới từ giới truyền thông. Thay vào đó, ông tỏ ra thận trọng khi chia sẻ với Calciomercato.

Napoli vừa giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước câu lạc bộ Monza tại vòng 6 Serie A, diễn ra sáng nay. Họ gây bất ngờ lớn cho nhiều người, bởi dù không còn Victor Osimhen thì toàn đội vẫn đang chơi rất hay.

Xem thêm: Tin bóng đá 23/5: HLV McKenna “bật đèn xanh” cho MU – Chelsea

Xem thêm: Lịch sử đối đầu Uruguay vs Colombia bán kết Copa America 2024

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan