Tin chuyển nhượng 17/10: Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil

Tin chuyển nhượng 17/10: Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil

Manchester United đang để mắt tới tiền đạo trẻ Brazil – Kaua Elias của Fluminense. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng với 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân và từng là vua phá lưới tại Giải vô địch U-17 Nam Mỹ năm 2023. Khả năng di chuyển thông minh và bản năng ghi bàn của Elias đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn.

Mặc dù Real Sociedad đã thất bại với đề nghị 20 triệu euro vào mùa hè vừa qua, Fluminense hiện yêu cầu ít nhất 30 triệu euro cộng phụ phí nếu muốn sở hữu Elias vào năm 2025. Dù Man United đang quan tâm, việc bổ sung một tiền đạo trẻ có thể không phải là ưu tiên hàng đầu, vì họ vừa chiêu mộ Joshua Zirkzee và Chido Obi-Martin để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Tin chuyển nhượng 17/10: Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil

Tin chuyển nhượng 17/10: Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil

Messi lên tiếng về tương lai

Lionel Messi đã làm rõ kế hoạch giải nghệ của mình sau chiến thắng đáng kinh ngạc của Argentina trước Bolivia hôm 16/10.

“Tôi chưa đặt ra ngày hay thời hạn cụ thể nào cho tương lai của mình, tôi chỉ muốn tận hưởng tất cả những điều này”, Messi chia sẻ sau trận trận thắng với ket qua bong da 6-0.

“Tôi cảm thấy xúc động hơn bao giờ hết khi được trở về Argentina và cảm nhận tình cảm của mọi người, vì tôi biết đây có thể là những trận đấu cuối cùng của tôi,” El Pulga tiếp tục.

Messi đã mang đến thêm chút hy vọng cho bất kỳ ai lo lắng rằng anh đang nghĩ đến việc giải nghệ trong thời gian tới: “Miễn là tôi cảm thấy khỏe và có thể tiếp tục thi đấu theo cách mình muốn, chúng ta sẽ tiếp tục tận hưởng điều đó.”

Celtic cân nhắc chiêu mộ “người thừa” Arsenal

Mùa giải năm ngoái, anh được đem đi cho mượn tại Real Sociedad nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, nhưng việc thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương khiến tuyển thủ Scotland cũng chẳng thể hiện được quá nhiều tại sân Anoeta.

Trở lại Bắc London ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, hậu vệ 27 tuổi phải đối mặt cạnh tranh với sự khốc liệt nơi hành lang cánh trái, bao gồm Riccardo Calafiori, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu, Jurrien Timber, Jakub Kiwior. Chưa kể tài năng trẻ Myles Lewis-Skelly.

Cách đây chưa lâu, ban lãnh đạo Arsenal đã thông báo với Kieran Tierney rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ talkSPORT, Celtic có thể cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Việc trở lại câu lạc bộ cũ sẽ giúp Kieran Tierney có thể sớm tìm lại cảm giác chơi bóng sau khoảng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, dù Arsenal sẵn sàng để anh ra đi nhưng vẫn phải chờ một động thái cụ thể từ phía đội bóng Scotland.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/7: Real Madrid đang âm thầm chiêu mộ Arnold

Xem thêm: Chuyển nhượng 4/5: Sếp Real Madrid chốt chiêu mộ Leny Yoro

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan