Tin bóng đá 24/10: Man City thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1

Tin bóng đá 24/10: Man City thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1 và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man City thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Man City đã biến cuộc chạm trán Sparta Praha thành nơi phô diễn sức mạnh tuyệt đối khi giành chiến thắng tưng bừng 5-0.

Chiến thắng này cũng chính thức giúp đương kim vô địch Ngoại hạng Anh thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Champions League. Cụ thể, họ trải qua 26 trận bất bại, hơn 1 trận so với kỷ lục cũ do đại kình địch MU nắm giữ giai đoạn từ tháng 9/2007 đến tháng 5/2009.

Tin bóng đá 24/10: Man City thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1

Tin bóng đá 24/10: Man City thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1

Với phong độ hiện tại, đội chủ sân Etihad hoàn toàn đủ khả năng nối dài chuỗi bất bại, vì vậy người hâm mộ sẽ phải chờ rất lâu nữa mới chứng kiến một đội bóng khác phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu này.

Gordon gia hạn với Newcastle, đóng sập cửa Liverpool

Trên trang chủ, Newcastle thông báo Anthony Gordon chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập “Chích chòe” vào tháng 1/2023, đóng góp 15 bàn thắng và 11 kiến ​​tạo sau 74 lần ra sân. Mùa hè 2024, Liverpool từng ra sức theo đuổi Gordon nhưng bất thành. Chưa có thông tin cụ thể về mức lương mới nhưng theo ước tính, ngôi sao người Anh sẽ lọt top bang xep hang bong da các cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Mourinho ghen tỵ với Ten Hag

Phát biểu trước thềm cuộc tái ngộ MU trong khuôn khổ Europa League, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về đồng nghiệp Erik ten Hag. “Người đặc biệt” cho rằng Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang ưu ái thuyền trưởng đương nhiệm hơn, thay vì vội vàng sa thải khi thành tích không tốt như những gì từng xảy ra với ông trước đây.

“MU đang giữ vững niềm tin ở HLV. Họ ủng hộ và cho ông ấy ở lại mùa này qua mùa khác, tạo ra sự ổn định”, Mirror dẫn lời HLV Fenerbahce. “Ten Hag được trao cơ hội cải thiện, đây là điều khác biệt so với tôi”.

Bayern Munich thảm bại trước Barcelona

Bayern Munich vừa trải qua một đêm đáng quên tại Champions League khi để thua đậm Barcelona với ty so truc tuyen 1-4. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Hùm xám tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này, sau trận thua 0-1 trước Aston Villa.

Dù Bayern thường có thành tích tốt khi đối đầu Barcelona trong những năm gần đây, nhưng lần này mọi thứ đã hoàn toàn khác. Đội bóng xứ Bavaria đã bị đối thủ áp đảo, đặc biệt là trước màn trình diễn chói sáng của Raphinha với cú hat-trick ấn tượng. Bộ ba tấn công Raphinha – Lewandowski – Yamal của Barcelona đã khiến hàng thủ Bayern Munich phải chịu đựng một đêm ác mộng.

Xem thêm: Tin bóng đá tối 8/8: Liverpool đã sẵn sàng với Martin Zubimendi

Xem thêm: BĐ châu Âu 2/7: Sao Slovenia ra tuyên bố hùng hồn

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan