Bóng đá Italia 25/10: Sao Juventus bị đạo chích ‘ghé thăm’

Sao Juventus bị đạo chích ‘ghé thăm’, Totti nhận được lời mời từ các đội bóng Serie A, AC Milan – Club Brugge: Chủ nhà mất bàn thắng thứ 4…. là những tin bóng đá Italia ngày 25/10.

Sao Juventus bị đạo chích ‘ghé thăm’

Nhiều ngôi sao bóng đá trở thành nạn nhân của các vụ trộm cắp. Mới đây, tiền vệ Douglas Luiz và bạn gái Alisha Lehmann đã bị ‘đạo chích’ lấy đi đồ trang sức trị giá hàng trăm nghìn bảng Anh ở ngôi nhà tại Turin.

Mùa hè qua, Luiz và Lehmann chia tay Aston Villa và gia nhập Juventus. Luiz từng đóng vai trò trụ cột trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Tương tự, Lehmann là mảnh ghép quan trọng của đội nữ Aston Villa.

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, đạo chích đã đánh cắp 11 chiếc đồng hồ khi Luiz tham dự trận đấu giữa Juventus và Lazio. Tiền vệ người Brazil quay trở về nhà sau trận đấu, phát hiện nhóm đạo chích đập phá, cướp đi đồ trang sức.

Ở thời điểm trộm độp nhập, Lehmann đang ở cùng toàn đội trong khách sạn. Chuông báo động reo lên khoảng 1 giờ 30 sáng. Cảnh sát cùng các nhân viên khám nghiệm hiện trường ngay lập tức có mặt ở nhà của Luiz.

bong-da-italia-25-10-sao-juventus-bi-dao-chich-ghe-tham

Sao Juventus bị đạo chích ‘ghé thăm’

Totti nhận được lời mời từ các đội bóng Serie A

Francesco Totti, huyền thoại của AS Roma tiết lộ rằng anh đã nhận được lời mời từ một số đội bóng Serie A để trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù đã giải nghệ từ năm 2017, Totti cho biết anh vẫn đủ thể lực để thi đấu trở lại sau một thời gian tập luyện.

Totti, người đã có 58 lần khoác áo đội tuyển Ý, cũng chia sẻ rằng việc giải nghệ không phải là lựa chọn của ông.

“Khi bạn lật trang sách, bạn không bao giờ biết điều gì đang chờ bạn. Đó không phải là lựa chọn của tôi, nhưng vào thời điểm đó, nó phải được trải nghiệm khác với bối cảnh,” ông nói.

“Có thể đó cũng là lý do tại sao tôi vẫn có điều đó bên trong mình. Đúng là mọi thứ đều có sự khởi đầu và kết thúc. Tôi không muốn điều đó và vì vậy cánh cửa đó vẫn còn mở”.

Thống kê từ bongdaso để thấy Roma đang trải qua một khởi đầu khó khăn, trong bối cảnh đã sa thải huấn luyện viên Daniele De Rossi. Hiện tại, Roma đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A.

AC Milan – Club Brugge: Chủ nhà mất bàn thắng thứ 4

Theo nhận định bóng đá Alvaro Morata sẽ cạnh tranh với Tammy Abraham cho vị trí đá chính, trong khi Rafael Leao có thể trở lại. Samu Chukwueze, Noah Okafor và Christian Pulisic cũng đang cạnh tranh cho các vị trí tấn công.

Về phía Club Brugge, tiền đạo Andreas Skov Olsen có thể vắng mặt do chấn thương bắp chân, trong khi Gustaf Nilsson và Casper Nielsen cũng là những trường hợp nghi ngờ cho trận đấu. Bjorn Meijer đã trở lại tập luyện sau phẫu thuật đầu gối nhưng chưa dự kiến ra sân. Maxim De Cuyper, cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Ý ở UEFA Nations League, được kỳ vọng sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Xem thêm: Bóng đá VN 23/5: Trọng tài gây họa tại vòng 20 V-League

Xem thêm: Tin bóng đá tối 28/3: Ngã ngũ vụ De Ligt gia nhập Man Utd

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan