Emiliano Martinez hé lộ tương lai tại Aston Villa

Emiliano Martinez hé lộ tương lai tại Aston Villa sau hàng loạt pha cứu thua giúp Aston Villa đánh bại Bayern 1-0 tại Champions League.

Trong cuộc họp báo thể thao sau trận đấu, người hùng của ĐT Argentina tại World Cup 2022 đã xác nhận rằng anh sẽ không thay đổi CLB trong thời gian tới.

Trong trận tiếp đón Bayern, Aston Villa bị đánh giá thấp hơn nhưng đã giành trọn ba điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Duran ở phút 79. Theo thống kê kết quả bóng đá hôm nay, trong trận đấu diễn ra tại Villa Park, Bayern đã hoàn toàn áp đảo với 67% thời gian cầm bóng và thực hiện tới 16 cú dứt điểm, trong đó có 7 cú trúng đích.

Emiliano Martinez hé lộ tương lai tại Aston Villa

Dù vậy, họ phải ra về với hai bàn tay trắng do không thể đánh bại thủ môn Martinez, người đã thi đấu xuất sắc. Bình luận về chiến thắng lịch sử 1-0 và thắng tỷ lệ kèo bóng đá của Aston Villa trước Bayern cách đây 42 năm, Martinez cho biết: “Chiến thắng trước Bayern là một tuyên bố mạnh mẽ của Aston Villa. Chúng tôi muốn giành quyền tham dự vòng 16 đội mạnh nhất bằng cách kết thúc trong top 8”.

“Aston Villa đang tiến bước và chúng tôi sẽ không dừng lại. Đó là lý do tôi quyết định ở lại đây để cống hiến cho đội bóng. Tôi yêu CLB và các CĐV tuyệt vời của Aston Villa. Chiến thắng này dành cho người hâm mộ”, Emiliano Martinez nói.

Mới đây, Martinez đã cam kết tương lai lâu dài với Aston Villa bằng việc gia hạn hợp đồng thêm hai năm, giữ anh lại đến năm 2029. Trước khi ký thỏa thuận mới với Aston Villa, thủ môn 32 tuổi từng thi đấu cho Arsenal đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ ban lãnh đạo Inter Milan.

Đáng chú ý, Martinez vừa nhận án phạt cấm thi đấu quốc tế hai trận từ FIFA do hành vi phản cảm với bản sao chiếc cúp Copa America trong lúc ăn mừng sau chiến thắng 3-0 của Argentina trước Chile ở vòng loại World Cup 2026 hồi tháng trước.

Xem thêm: Demiral – người hùng Thổ Nhĩ Kỳ đi vào lịch sử Euro

Xem thêm: Van de Beek ghi bàn sau hơn 2 năm tịt ngòi

"Lưu ý: Các ý kiến và thông tin được chia sẻ trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một tài liệu tham khảo để tự nắm bắt và phản biện theo quan điểm và nhu cầu cá nhân của mình."

Bài liên quan